Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Cho Việc Xây Dựng Và Phát Triển Nhãn Hiệu Ngành Của Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Jul 17, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Đề Xuất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Cho Việc Xây Dựng Và Phát Triển Nhãn Hiệu Ngành Của Tổng Công Ty Thuốc Lá Việt Nam Giai Đoạn 2005-2010
    Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đặt các doanh nghiệp Việt Nam tr-ớc những thách thức có tính sống còn. Một thị tr-ờng rộng mở với gần 6 tỷ con ng-ời khắp hành tinh với rào cản th-ơng mại bị dỡ bỏ là cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa các doanh nghiệp Việt Nam bị tấn công ngay trên sân nhà tr-ớc những doanh nghiệp siêu đẳng với bề dày phát triển cả 100 năm, với mạng l-ới tiêu thụ toàn cầu và với những cái tên gắn liền với lịch sử hàng hoá nh- máy vi tính IBM, thức ăn nhanh Mc Donald, máy nghe nhạc Walkman, vi xử lý lntel và cũng nh- trong ngành thuốc lá là BAT, là Philip Morris.v.v.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Nguyễn Bình
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10874
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 17, 2018

Share This Page