Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Viễn Thông Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Đến Năm 2015
    Cạnh tranh là một trong những đặc trưng cơ bản của kinh tế thị trường, là động lực thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh là điều kiện sống còn của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, các đối thủ cạnh tranh trong nước đang triển khai ứng dụng công nghệ mới nhằm phát triển dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm để thu hút khách hàng, nâng cao thị phần. Trong những năm qua, thị trường dịch vụ Viễn thông ở Việt Nam phát triển rất nhanh đặc biệt là dịch vụ điện thoại di động và Internet. Với chính sách mở cửa, khuyến khích cạnh tranh của Nhà nước, trên thị trường đã xuất hiện nhiều nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông mới, cạnh tranh gay gắt với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (trước đây là Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam), khiến cho thị phần của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) bị chia sẻ đáng kể
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Bùi Thị Minh Tâm
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13108
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page