Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Kênh Truyền Hình HTV Trong Tâm Trí Khán Giả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_15-4-0.png
    Định Vị Thương Hiệu Kênh Truyền Hình HTV Trong Tâm Trí Khán Giả
    Nhu cầu của con người cơ bản bao gồm nhu cầu vật chất và nhu cầu tinh thần. Ngành truyền hình tạo ra những sản phẩm - dịch vụ phục vụ cho nhu cầu về tinh thần của con người. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng tăng. Do đó, trong thời gian gần đây, ngành truyền hình đã, đang và sẽ có những sự thay đổi, chuyển biến mạnh mẽ để đáp ứng những nhu cầu mới cũng như thích nghi với sự tác động của nhiều yếu tố bên ngoài và bên trong. Các yếu tố tác động chủ yếu có thể kể đến như: Bên ngoài: thông qua công nghệ truyền hình cáp ngày càng tiên tiến, khán giả đã được tiếp cận với số lượng các kênh chương trình truyền hình ngày một nhiều. Số kênh truyền hình cáp kỹ thuật tương tự đã lên đến 70 kênh, truyền hình cáp kỹ thuật số 90 kênh, xấp xỉ 10 kênh truyền hình độ phân giải cao HDTV trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Minh Quân
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12Am-HchRLX2KxR6Pmvyx5ty2Tm4Jc5g1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page