Luận Văn Thạc Sĩ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel
    Việt Nam đã gia nhập WTO các doanh nghiệp đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường đồng thời phải đối mặt với những thách thức lớn. Để có được chỗ đứng trên thị trường đầy biến động, doanh nghiệp thường đẩy mạnh các hoạt động Marketing, tìm hiểu và gắn kết với thị trường, từ đó nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông, ai nắm được khách hàng thì người đó sẽ chiến thắng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, sự khác biệt giữa chất lượng sản phẩm ngày càng ít, vì vậy yếu tố chính để thu hút khách hàng là chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Trần Thị Hoài An
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066375&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page