Luận Văn Thạc Sĩ Dịch Vụ Công Tác Xã Hội Trong Hỗ Trợ Giáo Dục Trẻ Em Tự Kỷ Từ Thực Tiễn Trường Mầm Non Cầu Vồng Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by nhandanglv123, Apr 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dịch Vụ Công Tác Xã Hội Trong Hỗ Trợ Giáo Dục Trẻ Em Tự Kỷ Từ Thực Tiễn Trường Mầm Non Cầu Vồng Xanh Quận Đống Đa Hà Nội
    Trẻ tự kỷ là một dạng khuyết tật phát triển, được đặc trưng bởi ba khiếm khuyết chính về giao tiếp, tương tác xã hội và hành vi, sở thích, hoạt động mang tính hạn hẹp, lặp đi lặp lại. Những ảnh hưởng do khiếm khuyết của Trẻ tự kỷ khiến trẻ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập, đặc biệt trong việc hòa nhập cộng đồng. Việc cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong giáo dục trẻ tự kỷ giúp các em nâng cao nhận thức, cải thiện ngôn ngữ, tương tác xã hội cũng như khả năng vận động, hạn chế hành vi không phù hợp cho trẻ và tiến tới giúp trẻ hòa nhập cộng đồng là hết sức cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Luận văn đã tổng quan được một số nghiên cứu quan trọng có liên quan đến trẻ tự kỷ và công tác xã hội với trẻ em tự kỷ ở trong nước và quốc tế, qua đó đã xác định được khoảng trống để luận văn tiếp tục nghiên cứu làm sáng tỏ thêm, đặc biệt là nội dung Dịch vụ Công tác xã hội trong giáo dục Trẻ tự kỷ. Luận văn cũng đã hệ thống hóa được một số khái niệm, thuật ngữ chủ yếu liên quan đến Trẻ tự kỷ. Các dấu hiệu nhận biết, đặc điểm và nguyên nhân của Trẻ tự kỷ.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Hữu
    • Tác giả: Trịnh Thị Nga
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69442
    https://drive.google.com/uc?id=1MhviFXbwORU6IVttjQ7jMRomqOVbeV2f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page