Luận Văn Thạc Sĩ Dịch Vụ Hỗ Trợ Đào Tạo Tại Trường THPT Khoa Học Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dịch Vụ Hỗ Trợ Đào Tạo Tại Trường THPT Khoa Học Giáo Dục
    Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Nếu nhà cung cấp dịch vụ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của họ thì đơn vị đó đã bước đầu làm cho khách hàng hài lòng. Khi nền kinh kế phát triển, con người phát triển đòi hỏi các dịch vụ phải phát triển theo. Các cơ sở giáo dục đào tạo trở thành nơi cung cấp lực lượng lao động trực tiếp quan trọng nhất. Tri thức dẫn đến những thay đổi lớn lao không chỉ trong các ngành dịch vụ, mà còn làm thay đổi cuộc sống con người, thay đổi các quan niệm, các thói quen, các thước đo giá trị phản ánh trình độ, chất lượng đào tạo. Xu thế toàn cầu hóa khiến nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam càng chú trọng phát triển giáo dục, coi đây như một nhiệm vụ quan trọng của Nhà nước trong việc tạo lập những nền tảng cơ bản trong việc xây dựng nguồn nhân lực phục vụ phát triển đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62307
    https://drive.google.com/uc?id=1xwQ8ZFjjqeJAS7MoEYSp5INFJaEzYvLB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page