Dịch Vụ Khách Hàng Tại Siêu Thị Big C Thăng LongVề mặt lý luận, dịch vụ khách hàng là một phần bổ sung cần thiết để làm tăng tính hấp dẫn hoặc làm gia tăng giá trị sản phẩm chính của nó. Qua nhiều nghiên cứu trƣớc đây cũng nhƣ hoạt động của chính doanh nghiệp đã chứng minh DVKH đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và tạo lòng trung thành của khách hàng đối với DN. Dịch vụ khách hàng không phải là chi phí mà là một món đầu tƣ có khả năng sinh lợi cao Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Kim Hào Tác giả: Ngô Thị Hồng Nhung 97 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Quốc Gia 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060900https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1