Luận Văn Thạc Sĩ Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-16_12-17-22.png
    Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tân Bình
    Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng đang diễn ra trên toàn thế giới khiến cho sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng trở nên gay gắt. Đặc biệt ở Việt Nam, khi tiến trình mở cửa hội nhập, sự cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các ngân hàng thương mại trong nước mà còn xuất hiện sự cạnh tranh khốc liệt với các ngân hàng liên doanh và ngân hàng nước ngoài. Trong những năm gần đây, các ngân hàng thương mại Việt Nam chuyển danh mục sản phẩm theo hướng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, nhằm vào đối tác của thị trường tiềm năng. Với dân số Việt Nam hiện nay gần 90 triệu người, trong đó có khoảng 50% dân số ở độ tuổi 18 - 45. Đây là thị trường tiềm năng lớn đối với ngân hàng trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân. Như vậy, khách hàng cá nhân đã trở thành yếu tố quan trọng của sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Thanh
    • Tác giả: Mai Ngọc Thái
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gPA9jq01cuGWZMbPpoiGUdeIRS6M9V8f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page