Luận Văn Thạc Sĩ Dịch Vụ Ngân Hàng Trên Điện Thoại Di Động Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dịch Vụ Ngân Hàng Trên Điện Thoại Di Động Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đà Lạt
    Nghiên cứu dựa trên nền tảng chính là cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động, cùng với việc phân tích thực trạng tại Vietcombank chi nhánh Đà Lạt. Đồng thời phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động, đánh giá kết quả dịch vụ, từ đó rút ra một số hạn chế trong phát triển dịch vụ VCB Mobile banking tại chi nhánh Đà Lạt. Luận văn nghiên cứu là sự kết hợp giữa phương pháp định tính và phương pháp định lượng: sử dụng số liệu thống kê về số lượng, doanh số giao dịch của dịch vụ Mobile banking tại chi nhánh Đà Lạt và thông qua phân tích phiếu khảo sát khách hàng nhằm đo lường mức độ hài lòng và đánh giá tổng quát về dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động. Từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động tại Vietcombank chi nhánh Đà Lạt. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Hạc
    • Tác giả: Đặng Thị Thu Phương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12V0lzDIleHFOQAvA30OE2QHsbfDmPCv7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page