Dịch Vụ Phát Triển Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Việt NamLuận án đã cụ thể hóa khái niệm dịch vụ phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp xuất khẩu từ khái niệm chung về dịch vụ phát triển kinh doanh được nêu ra trong các nghiên cứu trước đây, cụ thể: dịch vụ phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp xuất khẩu nhằm “nâng cao năng lực xuất khẩu, tăng khả năng tiếp cận thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường thế giới ”. Luận án đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp xuất khẩu gồm: Qui mô vốn, nhân lực và công nghệ của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát triển kinh doanh; nhận thức về dịch vụ phát triển kinh doanh, tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng dịch vụ phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu; cơ chế chính sách của nhà nước, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây chính là cơ sở để phân tích và đánh giá dịch vụ phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế và quản lý thương mại Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Hoàng Đức Thân, PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương Tác giả: Bùi Liên Hà Số trang: 167 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2011 Link Download http://www.gsneu.edu.vn/?id=220338https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1