Luận Văn Thạc Sĩ Điều Chỉnh Hoạt Động Quảng Cáo Trong Khuôn Khổ Pháp Luật Cạnh Tranh Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Jan 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Điều Chỉnh Hoạt Động Quảng Cáo Trong Khuôn Khổ Pháp Luật Cạnh Tranh Tại Việt Nam
    Làm rõ các vấn đề lý luận chung về quảng cáo, cạnh tranh và pháp luật cạnh tranh điều chỉnh quảng cáo trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá hiện trạng hoạt động quảng cáo tại Việt Nam, hệ thống pháp luật về quảng cáo hiện hành trong đó trọng tâm là các quy định của Luật Cạnh tranh về quảng cáo. Đi sâu phân tích các quy định về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh, lấy ví dụ từ các vụ việc xảy ra tại Công ty Kim Đan, cà phê Trung Nguyên, công ty Vạn Niên, và các công ty Sữa. Đưa ra một số kiến nghị về: Điều chỉnh khái niệm, quy định cạnh tranh không lành mạnh, hoàn thiện thủ tục và trình tự xử lý các vụ việc cạnh tranh, điều chỉnh chức năng nhiệm vụ của cơ quan cạnh tranh và các giải pháp khác
    • Luận văn thạc sỹ luật học
    • Chuyên ngành: Luật Kinh Tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Duy Nghĩa
    • Tác giả: Đoàn Tử Tích Phước
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1001451
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 15, 2017

Share This Page