Luận Văn Tốt Nghiệp Điều Khiển Con Lắc Ngược Bằng Phương Pháp Điều Khiển Năng Lượng Swing-Up

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Oct 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mô hình là một chiếc xe có hai bánh được đặt dọc trục với nhau (khác với xe đạp là trục của hai bánh xe song song). Trên mô hình sử dụng các cảm biến để đo góc nghiêng của thân xe, vận tốc quay (lật) của sàn xe quanh trục bánh và vận tốc di chuyển của xe so với mặt đất. Nhờ các cảm biến này, xe sẽ có thể tự giữ thăng bằng và di chuyển. Với cấu trúc này, trọng tâm của mô hình phải luôn nằm trong vùng đỡ của bánh xe (supporting area) để có thể thăng bằng khi di chuyển ở mọi bề mặt từ đơn giản đến phức tạp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Giáo viên hướng dẫn: Trần Trọng Hiếu
    • Tác giả: Huỳnh Minh Triều, Nguyễn Thanh Tú
    • Số trang: 43
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gwJLJUWtedlRDK4Nby-fgQtJhhEgdLON
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page