Luận Văn Thạc Sĩ Điều Khiển Động Cơ Đồng Bộ Nam Châm Vĩnh Cửu Cực Chìm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Mar 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu cực chìm (ĐCĐBCC) cũng như động cơ đồng bộ nói chung, là máy điện xoay chiều có phần cảm được đặt ở rotor còn phần ứng là một hệ thống dây quấn ba pha đặt ở stator. Rotor của ĐCĐBCC được làm bằng thép hợp kim chất lượng cao, được rèn thành khối hình trụ. Các ĐCĐBCC thường được chế tạo với số cực 2 p = 2 , tốc độ quay của rotor là 3000v/p và để hạn chế lực ly tâm, trong phạm vi an toàn đối với thép hợp kim chế tạo thành lõi thép rotor, đường kính D của rotor không vượt quá 1,1 ữ 1,15m. Để tăng công suất của máy, chỉ có thể tăng chiều dài l của rotor. Chiều dài tối đa của rotor vào khoảng 6,5m.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Liễn
    • Tác giả: Lý Hưng An
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12983
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page