Luận Án Tiến Sĩ Điều Khiển Tối Ưu Toàn Cục Hệ Thống Định Vị Động Tàu Thủy DP Dựa Trên Giải Thuật Di Truyền GA

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Apr 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-25_17-42-3.png
    (1) Nhận dạng hiệu quả sai số mô hình sử dụng giải pháp điều khiển mờ thích nghi tương tác. Giải pháp đề xuất giúp bộ điều khiển hệ thống định vị động mềm hóa hơn trong quá trình vận hành, qua đó chỉnh định thích nghi tham số cấu trúc điều khiền để loại bỏ ảnh hưởng sai số mô hình
    (2) Tối ưu hóa cấu trúc điều khiển sử dụng giải thuật PSO và GA nhằm cải thiện chất lượng đáp ứng DPs. Thông số hoạt động của bộ điều khiển thích nghi mờ được chỉnh định tối ưu nên chất lượng đáp ứng hệ thống được nâng cao.
    (3) Thiết lập giải thuật mờ đa tầng, giúp hệ thống thích ứng tốt hơn trong điều khiển với số lượng hàm liên thuộc tăng lên theo số tầng mờ, qua đó tăng khả năng tối ưu hóa của hệ thống với các điều kiện biến đổi môi trường.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Kiên
    • Tác giả: Đỗ Việt Dũng
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=40085
    https://drive.google.com/file/d/16ZA2J8r9qjd_uoGYKA6PjS87rVXcyOHu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page