Luận Văn Thạc Sĩ Điều Khiển Trực Tiếp Moomen Động Cơ Không Đồng Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Điều Khiển Trực Tiếp Moomen Động Cơ Không Đồng Bộ
    Xuất phát từ nhu cầu thực tế trong việc điều khiển thiết bị nâng hạ và cẩu chuyển như hệ thống cầu trục, cổng trục, cẩu chân đế tại Công ty TNHH MTV đóng tàu Thịnh Long-Hai Hậu–Nam Định, hiện tại động cơ không đồng bộ rôto lòng sóc trong hệ thống này được điều khiển bằng cơ cấu cơ cho nên có rất nhiều nhược điểm như tính ổn định, tính chính xác không cao dẫn tới tổn hao máy móc làm ảnh hưởng không nhỏ tới kết cấu cụm di chuyển. Điều khiển bằng phương pháp này còn tổn hao năng lượng lớn, độ an toàn cho máy móc và người vận hành thấp. Do đó vấn đề đặt ra là phải thay đổi cách điều khiển các động cơ không đồng bộ trong cơ cấu. Vì vậy, trong luân văn này học viên sẽ thực hiện việc nghiên cứu điều khiển động cơ không đồng bộ bằng biến tần theo phương pháp điều khiển trực tiếp mômen động cơ (DTC).
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Liễn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tiep-moomen-dong-co-khong-dong-bo-43118.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page