Luận Án Tiến Sĩ Digital Marketing Ở Một Số Quốc Gia Phát Triển Và Việc Áp Dụng Vào Các Cơ Sở Giáo Dục Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, luận án đã đề xuất khái niệm digital marketing dịch vụ giáo dục là “việc các cơ sở giáo dục (CSGD) sử dụng nền tảng công nghệ trực tuyến để thiết lập một kênh tương tác tích hợp, có mục tiêu, đo lường được nhằm thu hút và giữ chân khách hàng qua đó xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững”.
    Thứ hai, dựa trên nền tảng lý thuyết đánh giá và chấp nhận thông tin, luận án đã có đóng góp về mặt lý thuyết khi xây dựng mô hình đo lường tác động thu hút người học tiềm năng của digital marketing (TIAMC).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS, TS Hoàng Văn Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hà
    • Số trang: 279
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=33433
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page