Định Giá Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Việt NamTừ cách tiếp cận của lý thuyết xác định giá trị thương hiệu là dựa trên các số liệu tài chính với phương pháp chiết khấu dòng tiền (phương pháp thu nhập dự tính) của Asward Damodaran, luận án đề xuất mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt nam cụ thể: (1) Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt nam gồm bốn bước (1) Dự báo tài chính, (2) Tính giá trị đóng góp của thương hiệu, (3) Tính hệ số chiết khấu thương hiệu, (4) Tính giá trị thương hiêu hiệu bằng cách chiết khấu dòng tiền tạo ra nhờ thương hiệu. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hữu Tài, TS Doãn Hoàng Minh Tác giả: Đỗ Hoài Linh 164 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2014 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.35&view=12677https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1