Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Cạnh Tranh Trên Thị Trường Xi Măng Tại Khu Vực Phía Nam Của Công Ty Liên Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_15-35-10.png
    Định Hướng Chiến Lược Cạnh Tranh Trên Thị Trường Xi Măng Tại Khu Vực Phía Nam Của Công Ty Liên Doanh Xi Măng HOLCIM Việt Nam 2006-2010
    Xây dựng định hướng chiến lược cạnh tranh của Holcim Việt Nam tại thị trường khu vực phía Nam giai đoạn 2000-2010, xây dựng và phát triển thương hiệu xi măng Holcim trở thành nguồn vật liệu xây dựng cung ứng góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng, đổi mới phát triển kinh tế Việt Nam. Đối tượng nghiên cứu chủ yếu là hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty liên doanh xi măng Holcim Việt Nam và các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của nó trên thị trường được chia thành 3 nhóm: nhóm các công ty trực thuộc TCT xi măng Việt Nam như Hà Tiên 1. Hà Tiên 2; nhóm các công ty liên doanh như Nghi Sơn và các nhà máy nhỏ trực thuộc địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Tôn Nam
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1r7TmCzH0xUw29Qacm0tVvR6mzy17b25i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page