Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Hoàn Hảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Hoàn Hảo
    Du lịch ngày nay đã thực sự trở thành một ngành công nghiệp mà các nhà kinh tế học gọi là "ngành công nghiệp không khói". Với nhịp độ sống quá cao và tất cả các yếu tố tâm lý đã giúp cho ngành du lịch ngày càng được coi trọng. Du lịch trở thành một ngành kinh tế tổng hợp, nó xuất khẩu vô hình, xuất khẩu tại chỗ các giá trị tài nguyên quốc gia, góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế. Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn về du lịch, có điều kiện tự nhên và tài nguyên phong phú. Việc khai thác phát triển các dịch vụ du lịch ngày càng được đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường như hiện nay, hoạt động kinh doanh của các công ty du lịch đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt. Nhận thức được điều này, Đảng và nhà nước đã đưa ra mục tiêu xây dựng ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Cũng chung trong nhận thức đó tỉnh Hải Dương đã đề ra mục tiêu phấn đấu đến 2020 đưa du lịch thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Quang Vinh
    • Tác giả: Trần Thị Nguyệt Tú
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057629&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page