Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Sony Việt Nam Đến Năm 2015 (Dự Kiến 2020)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-14_11-48-3.png
    Định Hướng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Sony Việt Nam Đến Năm 2015 (Dự Kiến 2020)
    Ngày 7/11/2006. tại Genever, Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại the giới WTO sau riêng búa đồng thuận của ca hội đồng 149 thành viên của rổ chức này. Quá trình xin gia nhập của Việt Nam kéo dài 11 năm, là một nỗ lực đầy thăng trầm, bền bỉ của các thành viên trong đoàn đàm phán của Việt Nam. Tuy nhiên, tiến trình này chỉ tác động mạnh mẽ đến thị trường hàng hóa trong hai năm gần đây, trong do thị trường hàng điện tử là một trong những điểm nhấn, được sự quan tâm của ca cộng đồng. Mọi người chờ đợi một đợt giảm giá mạnh sau khi Việt Nam gia nhập WTO, tâm lý trong chờ, làm cho sức mua của thị trường đột ngột giảm sút, gần như bị đóng băng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Trần Văn Chánh
    • Tác giả: Ngô Thành Thảo
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tocb1BWJMN9_oXKg3q-SU90CAXnyynjU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page