Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Máy Điều Hòa Không Khí Của Cty Liên Doanh Nikko K.Enno

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-6_21-16-23.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Máy Điều Hòa Không Khí Của Công Ty Liên Doanh Nikko K.Enno Việt Nam Đến Năm 2015
    Máy điều hòa không khí là sản phẩm được lắp đặt cho nhà ở dân cư, trong phòng làm việc của các tổ chức kinh tế xã hội. Cùng với sự phát triển của nen kinh tế thị trường và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, việc tiêu thụ sản phẩm máy điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bên cạnh những cơ hội mà các doanh nghiệp sản xuất máy diều hòa không khí trong nước có được thì 11 đối mặt không ít với những khó khăn, áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng khi Việt Nam gia nhập các tổ chức NAFTA, WTO.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phước
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HeIFm_a1523QtcCX5fbJ87QHyJWiHici
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page