Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Bia Trung Ương Tại Công Ty Rượu Bia

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-19_11-32-58.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Bia Trung Ương Tại Công Ty Rượu Bia Và Nước Giải Khát Việt Nam Đến Năm 2010
    Hoạt động của các doanh nghiệp ngày nay bị chi phối bởi nhiều yếu tố: Vốn, nhân lực, vật lực, môi trường Kinh tế - Chính trị - Xã hội - Pháp luật.... Những yếu tố' này đã làm cho hoạt động của các doanh nghiệp ngày càng trở nên khó khăn và chịu nhiều thử thách. Điều này thể hiện rất rõ tại những doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất và kinh doanh bia. Cùng với sự đầu tư ồ ạt của những hãng bia nổi tiếng trên thế giới như: Heineken, Tiger, Carlsberg, Sanmiguel, Foster's..., các doanh nghiệp sản xuất bia nội địa, cụ thể là Công ty Bia Hà Nội và Công ty Bia Sài Gòn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/6636EE88A584AF3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page