Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Lotteria Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-7_10-57-13.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Lotteria Việt Nam Đến Năm 2010
    Ngành kinh doanh thức ăn nhanh ở Việt Nam được xem là ngành công nghiệp non trẻ phát triển trong những năm gần đấy. Trong thời gian qua, tại Tp. HCM các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn nhanh ra đời ngày càng nhiều, phát triển tràn lan. Do sự hấp dẫn của lợi nhuận, các công ty kinh doanh thức ăn nhanh đã tìm mọi cách lôi kéo khách hàng đến với mình bằng cách gia tặng quảng cáo, khuyến mãi, chiêu thị ... Điều này dẫn đến chi phí tiếp thị ngày càng tăng nhưng tốc độ tăng của doanh số không cao, kết quả là một số doanh nghiệp đã phải đóng cửa, số khác thì phải thu hẹp quy mô kinh doanh do hoạt động tiếp thị không hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Trần Văn Chánh
    • Tác giả: Tất Cẩm Huy
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/3286D8C4B13242E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page