Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Lotteria Việt Nam Đến Năm 2010Ngành kinh doanh thức ăn nhanh ở Việt Nam được xem là ngành công nghiệp non trẻ phát triển trong những năm gần đấy. Trong thời gian qua, tại Tp. HCM các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn nhanh ra đời ngày càng nhiều, phát triển tràn lan. Do sự hấp dẫn của lợi nhuận, các công ty kinh doanh thức ăn nhanh đã tìm mọi cách lôi kéo khách hàng đến với mình bằng cách gia tặng quảng cáo, khuyến mãi, chiêu thị ... Điều này dẫn đến chi phí tiếp thị ngày càng tăng nhưng tốc độ tăng của doanh số không cao, kết quả là một số doanh nghiệp đã phải đóng cửa, số khác thì phải thu hẹp quy mô kinh doanh do hoạt động tiếp thị không hiệu quả. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Người hướng dẫn: GS. TSKH. Trần Văn Chánh Tác giả: Tất Cẩm Huy Số trang: 63 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004 Link Download https://nitro.download/view/3286D8C4B13242Ehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1