Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Văn Phòng Phẩm Hanson Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_15-42-19.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Văn Phòng Phẩm Hanson Đến Năm 2015
    Có rất nhiều quan niệm khác nhau về hoạt động Marketing tùy thuộc vào hướng tiếp cận và phạm vi áp dụng. Quan điểm chung về Marketing chính là “Những hoạt động của con người nhằm thỏa mãn tối đa những mong muốn của khách hàng, tổ chức và xã hội thông qua quá trình trao đổi”. Mục tiêu của Marketing là phải biết, phải hiểu được khách hàng, các sản phẩm và các dịch vụ cung ứng sẽ phù hợp hoàn toàn với khách hàng và tự nó sẽ được bán. Qua thời gian, quan điểm của Marketing ngày càng hiện đại và gắn liền với thực tế hoạt động sản xuất- kinh doanh với các yếu tố căn bản như: sản xuất sản phẩm- dịch vụ, phân phối- bán hàng, khuyến mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Lê Thái Cẩm Bình
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1y0v57szTp86yuCg7dVbbW2xgHszDaHjA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page