Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Xăng Dầu Khu Vực II Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-7_11-0-16.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Công Ty Xăng Dầu Khu Vực II Đến Năm 2010
    Xăng dầu là vật tư chiến lược của nền kinh tế và là hàng hóa thiết yếu trong sinh hoạt của nhân dân. Cùng với tiến trình đổi mới chủ trương hội nhập kinh tế, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng mạnh, đồng thời sẽ tạo ra môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt giữa các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Trong cạnh tranh, một vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp là nắm bắt thị trường thông qua nhu cầu của người tiêu dùng. Để giải quyết những vấn đề này, các nhà quản trị không thể không sử dụng marketing -một công cụ có vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế thị trường ở nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Lương Thị Thùy Linh
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/E4617ECBA3E1F70
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page