Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Vietnamairlines Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-14_10-49-15.png
    Định Hướng Chiến Lược Marketing Của Vietnamairlines Đến Năm 2010
    Cùng với sự tăng trưởng kinh tế , việc lưu thông vận tải hàng hóa-dịch vụ ngày càng tăng . Hoạt động vận tải hàng không là một trong những ngành công nghiệp dịch vụ kỹ thuật cao , mang tính khoa học và hiện đại. Sự phát triển của ngành đã góp phần vào việc phát triển nền kinh tế , là đòn bẩy cho các hoạt động kinh tế diễn ra ngày càng nhanh và nhiều tại nước ta , điều này đã được đề cập trong văn kiện đại Hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ IX -2001 nhằm hướng tới “Đến năm 2020 , Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Trần Văn Chánh
    • Tác giả: Ngô Thị Thu Hiền
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://nitro.download/view/840CD0DAF461E0B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page