Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Chiến Lược Phát Triển Cho Các Công Ty Quảng Cáo Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-19_11-36-10.png
    Định Hướng Chiến Lược Phát Triển Cho Các Công Ty Quảng Cáo Việt Nam Đến Năm 2010
    Việt Nam đã và đang nỗ lực công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước để đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp. Một trong những tiêu chí đặc trưng đánh giá sự thành công của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa là việc dịch chuyển cơ cấu kinh tế mà ở đó công nghiệp và dịch vụ đóng góp một tỉ trọng chính yến trong GDP. Thúc đẩy sự phát triển dịch vụ càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi mà môi trường cạnh tranh trong và ngoài nước ngày càng gay gắt, chu kỳ sản phẩm ngày càng thu ngắn, các “kênh truyền thông tin” ngày càng hiện đại và đa dạng hơn thì một trong những lĩnh vực dịch vụ được quan tâm là quảng cáo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Quang Minh
    • Số trang: 54
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/16861220A49B848
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page