Luận Án Tiến Sĩ Định Hướng Giáo Dục Giá Trị Cho Trẻ Em Trong Gia Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jan 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Định Hướng Giáo Dục Giá Trị Cho Trẻ Em Trong Gia Đình
    Giá trị là những điều quan trọng, cần thiết và có ý nghĩa đối với cá nhân và xã hội. Giá trị đóng vai trò như là những quy tắc, chuẩn mực, thúc đẩy và điều chỉnh hành vi ứng xử của cá nhân trong xã hội. Các nghiên cứu đã chỉ ra, việc hình thành giá trị ở cá nhân là một quá trình lâu dài, chủ yếu là từ sự tác động qua lại giữa xã hội hóa và tiếp thu văn hóa (Segall, Dasen, Barry & Poortinga, 1999) [7]. Cùng với đó, giá trị thường xuyên được điều chỉnh thông qua hoạt động và giao lưu, để tạo nên những giá trị bền vững của mỗi người. Vì vậy, có thể khẳng định rằng, giá trị đóng vai trò quan trọng, tạo ra sự thống nhất và ổn định về tâm lý, đồng thời ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách của mỗi người.
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trương Thị Khánh Hà PGS.TS. Lê Văn Hảo
    • Tác giả: Trương Quang Lâm
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NssbkpoAzP0Yj5UEU8E2z4WaEMdUKOVN
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069206
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page