Luận Văn Tốt Nghiệp Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Giảng Dạy Chương 2 - Một Số Mạch Điện Tử Cơ Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Giảng Dạy Chương 2 - Một Số Mạch Điện Tử Cơ Bản, Công Nghệ 12
    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là mục tiêu hàng đầu trong đường lối xây dựng đất nước. Đến năm 2020 đất nước ta về cơ bản phải trở thành một nước công nghiệp. Nguồn lực con người là nhân tố quyết định thắng lợi cho mục tiêu đề ra vì thế vấn đề đặt ra là phải đào tạo nguồn lực con người, yêu cầu cho nền giáo dục là không chỉ đào tạo cho đủ số lượng mà còn đặc biệt chú ý đến chất lượng đào tạo. Với mục tiêu đó thì đổi mới phương pháp dạy học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục nói chung cũng như cải cách cấp trung học phổ thông nhằm đào tạo ra con người có đầy đủ phẩm chất của người lao động trong nền sản xuất tự động hóa: năng động, sáng tạo, tự chủ, kỉ luật nghiêm, có tổ chức, tính trật tự của các hành động và có ý thức suy nghĩ tìm ra giải pháp tối ưu cho công việc.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS-GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hạnh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FB0D7FDFFF26924/lrc474.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page