Luận Văn Tốt Nghiệp Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Quá Trình Giải Bài Tập Chương 7 Lượng Tử Ánh Sáng

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Quá Trình Giải Bài Tập Chương 7. Lượng Tử Ánh Sáng, Vật Lý 12 Nâng Cao
    Vật lý học là cơ sở của nhiều ngành khoa học kỹ thuật và công nghệ quan trọng. Sự phát triển của khoa học Vật lý nhất là Vật lý hiện đại gắn bó chặt chẽ, tác động qua lại và trực tiếp đến sự tiến bộ của xã hội nhất là trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ. Những hiểu biết và hành động nhận thức về khoa học Vật lý có giá trị to lớn trong đời sống và trong sản xuất, đặc biệt là trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    Trong thực hiện mục tiêu đào tạo của giáo dục phổ thông, việc giảng dạy môn Vật lý có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh một hệ thống kiến thức Vật lý cơ bản ở trình độ phổ thông, bước đầu hình thành ở học sinh những kỹ năng và thói quen làm việc khoa học; góp phần định hướng ở học sinh hành động, năng lực nhận thức, tư duy nhạy bén để nhanh chóng thích ứng với sự phát triển của xã hội và các phẩm chất về nhân cách mà mục tiêu giáo dục đề ra.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS – GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tòng
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F4FC344C7B5FE43/lrc488.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page