Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Phát Triển Sản Phẩm Vang Đà Lạt Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-5_9-54-55.png
    Định Hướng Phát Triển Sản Phẩm Vang Đà Lạt Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng Đến Năm 2015
    Trong điều kiện tòan cầu hóa nền kinh tế hiện nay và khi Việt Nam đã chính thức được công nhận là thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), nền kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp trong nước nói riêng đang đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn và thách thức. Thách thức lớn đối với các doanh nghiệp trong nền kinh tế mở là áp lực cạnh tranh giữa các hàng hóa sản xuất nội địa và nhập ngoại ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển được trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://nitro.download/view/BC847E4038B8694
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page