Luận Án Tiến Sĩ Định Hướng Và Các Giải Pháp Phát Triển Ngành Dịch Vụ Phân Phối Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Định Hướng Và Các Giải Pháp Phát Triển Ngành Dịch Vụ Phân Phối Ở Việt Nam
    - Luận án đã xác lập được khung khổ lý thuyết cơ bản về khái niệm dịch vụ phân phối (DVPP) và khái niệm 4 phân ngành DVPP, đưa ra khái niệm về phát triển ngành DVPP; xác lập 3 nội dung phát triển ngành; xây dựng 4 tiêu chí đánh giá sự phát triển của ngành DVPP.
    - Luận án đã nghiên cứu kinh nghiệm phát triển ngành DVPP của một số nước có ngành DVPP phát triển và có nhiều điểm tương đồng như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, rút ra được bài học kinh nghiệm nên áp dụng đối với Việt Nam và bài học không nên áp dụng.
    - Luận án đã phân tích, đánh giá thực trạng phát triển ngành DVPP; lựa chọn xây dựng mô hình nghiên cứu và điều tra thực trạng các cơ sở kinh doanh của phân ngành bán lẻ là phân ngành dịch vụ có nhiều yếu tố điển hình cho phát triển ngành DVPP, kết quả của việc điều tra và phân tích mô hình đã khẳng định và làm giàu thêm những đánh giá về thực trạng ngành DVPP, từ đó rút ra được 5 yếu tố ảnh hưởng đến phát triển ngành DVPP là: năng lực của nhà cung cấp dịch vụ, khả năng đáp ứng dịch vụ, áp dụng khoa học công nghệ trong quản lý, yếu tố môi trường kinh doanh, vị trí kinh doanh; rút ra được các kết luận về tồn tại, nguyên nhân và đặc biệt là 6 vấn đề cần giải quyết để phát triển ngành DVPP ở Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Trịnh Minh Châu, TS. Lê Hoàng Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Hiền
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29832
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page