Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Sản Phẩm Thẻ American Express Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Sản Phẩm Thẻ American Express Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Giai đoạn hội nhập, cạnh tranh là điều không khỏi tránh khỏi, cạnh tranh giúp nền kinh tế phát triển, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao hơn nữa vị thế của mình trong thị trường mục tiêu. Và ngành Ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế này. Nền kinh tế phát triển, thanh toán không dùng tiền mặt là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Các ngân hàng với đa dạng các loại thẻ thanh toán, và người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy chiến lược định vị nào Vietcombank sử dụng để thu hút khách hàng ưu tiên sử dụng thẻ Amex khi họ có nhu cầu thanh toán quốc tế? Sau bảy năm ký kết hợp đồng độc quyền phát hành thẻ Amex, vị trí của thẻ Amex trong tâm trí khách hàng như thế nào? So với các đối thủ cạnh tranh về phát hành thẻ thanh toán quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao
    • Tác giả: Lư Ánh Ngà
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12sHqyHkbbAFMaMg0oveyp0CdqspkXkWq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page