Định Vị Thương Hiệu Bia SAPPORO Tại Thị Trường TPHCMViệt Nam là một trong những nước có sức tiêu thụ bia tương đổi lớn trong khu vực. Tất cả các hạng bia lớn, nổi tiếng đều đã và sẽ có mặt tại Việt nam. Với sức tiêu thụ hàng tỷ lít, cộng với mức tăng trưởng 15% hãm (theo nghiên cứu của Kirin Holdings, 2012). Sức tiêu thụ bia của Việt nam được xếp thứ nhất tại Đông Nam Á, thứ ba tại châu Á về sản lượng tiêu thụ, đứng sau Trung Quốc và Nhật Bản (theo tổ chức nghiên cứu thị trường Eurowatch, 2012). Chính vì vậy, từ nhiều năm nay, dù đã có nhiều thương hiệu thất bại, nhưng các hãng bia nước ngoài vẫn tiếp tục đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Với mức tiêu thụ 2,832 tỷ lít bia trong năm 2012 (khoảng 32 lít trên/ đầu người/năm, bằng 1/10 so với Châu Âu). Dù đang ở mức cao nhưng sức tiêu thụ mặt hàng bia vẫn được dự đoán sẽ tăng lên mạnh mẽ bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân Tác giả: Lê Trung Cang Số trang: 112 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1KS2Yqm9YChWoOJl8APzAuWa4nUYQWZe_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1