Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu BIDV Cho Phân Khúc Khách Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-15_10-35-4.png
    Định Vị Thương Hiệu BIDV Cho Phân Khúc Khách Hàng Bán Lẻ
    Những năm gần đây, Việt Nam đã trải qua một sự bùng nổ về số lượng ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên trong xu hướng tăng này, những yếu kém trong hệ thống ngân hàng bắt đầu xuất hiện, hầu hết các ngân hàng thiếu suy nghĩ về thị trường và các kỹ năng ngân hàng như: xác định rủi ro, quản lý rủi ro, tài sản, nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng …,đặc biệt là tiếp thị. Ngòai ra, ngành công nghiệp ngân hàng tại Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều thách thức hơn bao giờ hết, phải chịu áp lực của toàn cầu hóa, cạnh tranh gia tăng, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao, việc điều tiết, sáp nhập và mua lại xảy ra rầm rộ buộc hội đồng quản trị của các ngân hàng phải làm hết sức mình để cho ngân hàng của họ tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EkW--zZfelddrvs2J-ZEd58QoTrJag3Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page