Hệ thống hoá lý luận cơ bản về thương hiệu công ty, quản trị thương hiệu công ty và các cách thức định vị thương hiệu công ty. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lý luận chung về chiến lược thương hiệu và tổng quan về hoạt động kinh doanh của ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam, đề tài đi sâu phân tích thực trạng việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Thiên Long để từ đó nhận thức những cơ hội, thách thức, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu công ty. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản để hoàn thiện chiến lược định vị mà công ty Thiên Long đã lựa chọn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn Tác giả: Nguyễn Hữu Phúc Số trang: 87 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47410 https://drive.google.com/file/d/1lafK9y-Y4_eITu4exhEjK4Wt6efxsxD-https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1