Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
    Thực phẩm là nhu yếu phẩm không thể thiếu trong đời sống của con người trong suốt chiều dài lịch sử nhân loại, từ khi trái đất còn sơ khai hay cho tới khi thế giới đã đạt tới sự văn minh, tiến bộ về khoa học kỹ thuật như ngày hôm nay. Trong đó, các loại bánh kẹo luôn luôn chiếm một vai trò không hề nhỏ trong nhu cầu ẩm thực toàn thế giới, nhất là trong cuộc sống hiện đai ngày nay. Theo dự báo của Công ty Khảo sát thị trường quốc tế Business Monitor International (BMI), đến năm 2018, doanh thu bánh kẹo của thị trường Việt Nam sẽ đạt khoảng 40.000 tỷ đồng. Điều này thể hiện nhu cầu to lớn của ngành bánh kẹo, đặc biệt mang ý nghĩa rằng thị trường bánh kẹo ở Việt Nam luôn luôn phát triển và không ngừng mở rộng quy mô.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Vũ Đăng Hoàng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70635
    https://drive.google.com/uc?id=1xD7p6rtsCuBrRGc_2j34K7MxnSXpfxTt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page