Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Khách Sạn Xanh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_22-41-39.png
    Xây dự ng thương hiệu cho đến phát triển thành thương hiệu mạnh, dẫn đầu chính là vấn đề cốt lõi và biểu hiện tham vọ ng củ a DN trong hoạt độ ng sản xuất kinh doanh và cạnh tranh trên thị trường trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang ngày càng sâu rộng như hiện nay. Xây dựng thương hiệu không phải là vấn đề mới về mặt thực tiễn ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong thực tế đã có không ít các DN còn hiểu chưa đúng về vai trò của thương hiệu, còn lúng túng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Và điển hình là công tác định vị thương hiệu nhiều doanh nghiệp chưa thật sự quan tâm, chú trọng đến. Vấn đề này, đối với ngành du lịch, mà tiêu biểu là ngành kinh doanh KS, đang dần trở thành một yêu cầu cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trâm
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14055
    https://drive.google.com/file/d/1YTawMcvXHBcak51pDUDaXn8-KkAQUI0h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page