Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Sản Phẩm Cà Phê Hòa Tan Của Công Ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_4-17-43.png
    Định Vị Thương Hiệu Sản Phẩm Cà Phê Hòa Tan Của Công Ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang Trên Thị Trường Nội Địa
    Ở Việt Nam, một số thương hiệu cũng đã tạo được cá tính, xây dựng cho mình hình ảnh riêng (như cà phê Trung Nguyên, bánh ngọt Đức Phát,...), nhưng tỷ lệ đi theo hướng này còn quá ít, đa số vẫn quảng cáo dàn trải chưa tập trung vào sự khác biệt cần nhấn mạnh. Nguyên nhân chính là hầu hết các doanh nghiệp chưa có một chiến lược định vị bài bản, không tìm ra tiêu chí tạo hình ảnh nổi bật của mình. Bên cạnh đó là quy luật " tâm lý đám đông " tức là xu hướng xây dựng thương hiệu và tiến hành quảng cáo giống nhau, tận dụng ảnh hưởng của đối thủ khác để phục vụ mục tiêu bán hàng. Chiến thuật đó có thể thành công về mặt doanh số ở giai đoạn đầu nhưng về lâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Ninh Thị Tâm
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3774
    https://drive.google.com/file/d/1oPXTzwm_nJU-aiKz4tQlCaTPVqKGws_7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page