Luận Văn Tốt Nghiệp Định Vị Thương Hiệu Thẻ Thanh Toán F@ Taccess Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Thương Hiệu Thẻ Thanh Toán F@ Taccess Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Kể từ khi trao đổi hàng hóa, ngoại thương phát triển, tiền mặt đã dần được thay thế bởi các phương thức thanh toán hiện đại và tiện dụng hơn. Cùng với sự bùng nổ Internet, từ nền tảng công nghệ thông tin và nhu cầu của thị trường, các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cũng hình thành đa dạng như: Dịch vụ thẻ, Internet Banking, Mobile Banking, Ví điện tử… Từ đó quy mô thanh toán không dùng tiền mặt ngày một gia tăng không ngừng, mà dịch vụ thẻ chính là một minh chứng rõ rệt nhất cho sự phát triển mạnh mẽ này.
    Chiếc thẻ nội địa đầu tiên tại Việt Nam ra đời vào năm 2002, đến nay đã trở thành một trong những sản phẩm cơ bản và chiến lược của bất kể một Ngân hàng thương mại nào. Dân số gia tăng, dân trí phát triển mở ra một thị trường đầy tiềm năng cho loại hình sản phẩm này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Phạm Khánh Duy
    • Tác giả: Hà Triều Uyên
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45735
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page