Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Thuốc Lá Vinataba Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_15-6-41.png
    Định Vị Thương Hiệu Thuốc Lá Vinataba Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo báo cáo của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, tổng sản lượng toàn ngành thuốc lá năm 2007 đạt 4,506 triệu bao, nộp ngân sách trên 7,500 tỷ đồng, xuất khẩu trên 90 triệu USD. Sản phẩm phổ thông vẫn chiếm tỷ trọng lớn trên 50%, sản phẩm cao cấp chiếm 30%. Do thu nhập của người dân tăng lên và ý thức bảo vệ sức khoẻ cũng tăng nên người tiêu dùng từng bước chuyển sang sử dụng thuốc lá cao cấp và làm cho các dòng sản phẩm phổ thông có tốc độ tăng trưởng chậm lại. Các thương hiệu quốc tế ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và làm ảnh hưởng nhiều đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp thuốc lá trong nước. Hiện nay, gần 70% thị phần dòng sản phẩm thuốc lá cao cấp thuộc các tập đoàn thuốc lá ở nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Huỳnh Thiên Quy
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xXNtG8qQifWcXQYF2qUkWs7PRG_GM2Vz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page