Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Trang Sức PNJ Của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Tại Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_2-59-22.png
    Định Vị Thương Hiệu Trang Sức PNJ Của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Tại Thị Trường Đà Nẵng
    Hơn hai mươi năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, thương hiệu PNJ là một trong những thương hiệu mạnh hàng đầu của Việt Nam về ngành kinh doanh trang sức. Có mặt tại thị trường Đà Nẵng từ năm 1998, thương hiệu trang sức PNJ đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống bốn cửa hàng kinh doanh trang sức trên địa bàn Đà Nẵng. Tuy nhiên hai năm trở lại đây, thương hiệu PNJ tại Đà Nẵng đang đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đối thủ cạnh tranh. Kể đến đầu tiên là thương hiệu`SJC, thương hiệu mạnh được người tiêu dùng biết đến qua vàng miếng, vốn trước đây chỉ chú trọng kinh doanh vàng miếng, nhưng hai năm trở lại đây SJC đã bắt đầu tập trung đầu tư phát triển mạnh về kinh doanh trang sức nữ trang về quy mô, mẫu mã, cũng như các hoạt động marketing. Bên cạnh đó, PNJ còn phải chịu sự cạnh tranh của hãng nước ngoài Thế Giới Kim Cương và doanh nghiệp tư nhân có tiếng tại Đà Nẵng như Hạnh Hòa, Hoa Kim Nguyên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Nguyễn Kiều My
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1z-rfRAFSXihswZ3fghLPAml8ENG7wKvK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page