Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Trường Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Hà Nội (Đại Học Việt - Pháp)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Định Vị Thương Hiệu Trường Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Hà Nội (Đại Học Việt - Pháp) Giai Đoạn 2015-2025
    Trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay, định vị thương hiệu trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thật không đơn giản để khách hàng biết đến tên gọi cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình. Và còn khó hơn nữa để khách hàng quyết định lựa chọn và tin tưởng sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này đặt ra yêu cầu cho các doanh nghiệp: cách thức nào để xây dựng, phát triển thương hiệu một cách bền vững. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng hình ảnh tích cực cho sản phẩm và cho doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng, cho các đối tác trong các hoạt động hợp tác, đầu tư. Hơn thế nữa, một doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu thành công sẽ mang đến sự hứng khởi và tự hào cho đội ngũ cán bộ trong nội bộ doanh nghiệp, thu hút nguồn lao động chất lượng cao. Thực tế đã chứng minh rằng thương hiệu là một loại tài sản vô hình nhưng lại chứa đựng một sức mạnh hữu hình tác động đến sự thành bại của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Huyền
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062212&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page