Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Xe Ô Tô Chevrolet Captiva Của Công Ty Ô Tô Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Thương Hiệu Xe Ô Tô Chevrolet Captiva Của Công Ty Ô Tô Việt Nam - Daewoo Tại Thị Trường TP.HCM
    Ngày nay, vũ khí của các doanh nghiệp khi tiến hành cạnh tranh là thương hiệu. Chỉ có cạnh tranh trên cấp độ nhãn hiệu nổi tiếng mới cỏ thể thoát khỏi sự cạnh tranh “cấp độ thấp” chủ yếu dựa vào tài nguyên, vốn và nguồn lao động. Nói cách khác, canh tranh thương hiệu mới thực sự là canh tranh mang ý nghĩa chiến lược và đang là phương hướng cạnh tranh hiện nay. Có nghĩa, cạnh tranh thương hiệu là cạnh tranh với chính mình, cạnh tranh với thời đại chứ không phải chỉ là cùng đồng hành cạnh tranh. Như vậy, thương hiệu là mấu chốt thành công của doanh nghiệp. Thương hiệu ban đầu là dấu ấn khác biệt để giúp người mua yên tâm hoặc có được sự hài lòng trước khi sử đụng sản phẩm hay dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Đặng Chu Dũng
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21466
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page