Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Thương Hiệu Xi Măng Nghi Sơn Dân Dụng Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Thương Hiệu Xi Măng Nghi Sơn Dân Dụng Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh Theo Xu Hướng Tiêu Dùng Của Khách Hàng
    Nghiên cứu này nhằm mục đích định vị thương hiệu xi măng Nghi Sơn Dân Dụng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Quy trình định vị được thực hiện theo mô hình bảy bước của Harper W. Boyd. Theo đó, dựa trên các nghiên cứu trước đây về xu hướng tiêu dùng, tác giả đã khám phá một số yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn xi măng của khách hàng, từ đó xác định vị trí hiện tại của thương hiệu xi măng Nghi Sơn Dân Dụng theo đánh giá của người tiêu dùng bằng công cụ biểu đồ nhận thức. Cuối cùng là đề xuất vị trí mới tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và cách thực hiện thông qua chương trình tái định vị thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Nguyễn Viết Thông
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tGG3GGWyqdyG8mV0ipj69vtLTp41D8J4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page