Luận Văn Thạc Sĩ Định Vị Viên An Thần Mimosa Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Định Vị Viên An Thần Mimosa Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nhiều nghiên cứu trước đây về định vị thương hiệu đã tập trung vào ngành hàng tiêu dùng như kem đánh răng, ti vi màu, xe máy, điện thoại di động,...mà người tiêu dùng thường là đối tượng khảo sát trọng tâm. Với mong ước thừa kể những phương pháp nghiên cứu, kỹ thuật ứng dụng trong định vị thương hiệu, tác giả đã vận dụng sáng tạo cho phù hợp với tình hình thực tế tại công ty Cổ phần Dược phẩm OPC (nơi tác giả đang công tác) đối với viên an thần MIMOSA®. Đề tài nghiên cứu “Định vị viên an thần MIMOSA® tại thị trường TP.HCM” được thực hiên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Nguyễn Hậu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2006
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21069
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page