Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Ảnh Hưởng Của Đạo Đức Kinh Doanh Đến Quyết Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Ảnh Hưởng Của Đạo Đức Kinh Doanh Đến Quyết Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Tại Hệ Thống Siêu Thị Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nhiều tổ chức giả định rằng có danh tiếng tốt về đạo đức thường có tác động đến phản ứng của người tiêu dùng một dịch vụ hoặc sản phẩm. Đề tài nghiên cứu này đã tìm cách để xác nhận ý kiến này bằng cách điều tra: 1) thái độ người tiêu dùng về hành vi đạo đức của doanh nghiệp liên quan đến cổ đông, khách hàng (trung gian và người tiêu dùng cuối cùng), nhà cung cấp, nhân viên, và cộng đồng; 2) sự sẵn sàng tiêu dùng để thưởng cho các công ty đạo đức thông qua quyết định mua hàng; và 3) tác động của thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi đạo đức của công ty. Kết quả cho thấy rằng người tiêu dùng quan tâm về hành vi đạo đức của công ty đối với tất cả các nhóm người và họ sẽ thưởng cho các công ty mà cư xử đạo đức thông qua quyết định mua hàng của họ. Điều này cho thấy rằng đạo đức của doanh nghiệp là quan trọng với người tiêu dùng và tạo cho các doanh nghiệp có đạo đức thì có lợi thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Thi
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hy3Zvrrvb_UeMEsWieCiAnylYv8f854k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page