Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tịa Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tịa Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Chi Nhánh TPHCM
    Từ khi nước ta trở thành thành viên chính thức của WTO. kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam trở thành lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khi các ngân hàng nước ngoài thành lập hoặc chuyển đổi các chi nhánh thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài thì ^cạnh tranh giữa các ngân hàng trở nên quyết liệt hơn.Bài toán quan trọng đặt ra cho các ngân hàng là làm thế nào để tồn tại và phát triển được trong môi trường cạnh tranh quốc tế ấy. Các ngân hàng đã phải đề ra các chiến lược kinh doanh khác nhau, trong đó có hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lê và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân là một xu thế tất yếu đối với các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XIyodbZLDM1l2VHtrrf_THFKkmaFYfOY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page