Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Nhân Tố Chính Tác Động Đến Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Nhân Tố Chính Tác Động Đến Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong khi các trường đại học trên thế giới đang chạy đua để quảng bá thương hiệu, hầu như các trường đại học Việt Nam chưa bắt đầu xây dựng thương hiệu hoặc làm không bài bản. Hầu hết các trường đại học ở nước ta đều đặt nặng mục tiêu phục vụ giáo dục - đào tạo vì nhiều ý kiến cho rằng giáo dục thuộc môi trường hàn lâm không nên mang dấu ấn kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận và phân tích kỹ vấn đề, ta thấy suy nghĩ trên đúng nhưng chưa đủ, vì một thực thể muốn tồn tại được trong môi trường biến động và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay phải biết tự vận động để phát triển. Trong những năm gần đây, khá nhiều trường đại học ở Việt Nam đã có sự điều chỉnh thích hợp trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường bằng cách mở ra nhiều chương trình, ngành nghề đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đây là những dấu hiệu tích cực, chứng tỏ các trường đại học có sự nhạy bén và thích ứng với điều kiện mới của nền kinh tế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hường
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yrQVRFpFvp-III8Beoit0R2kzxLRkGcO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page