Luận Văn Thạc Sĩ Đo Lường Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị Điện Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đo Lường Các Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị Điện Máy
    Là một thị trường với dân số trẻ, GDP ổn định, Việt Nam đang được coi là điểm đến tiềm năng cho các mặt hàng công nghệ như điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính… Theo báo cáo mới đây của công ty nghiên cứu thị trường GFK1, tốc độ tăng trưởng của thị trường này trong vòng 5 năm qua liên tục tăng ở mức trên 20%, và dự đoán trong năm 2012 con số này sẽ lên đến 30%. 2010 là năm bùng nổ các chuỗi siêu thị điện máy. Đặc biệt ở TP. HCM, các siêu thị điện máy đua nhau mở rộng, số lượng tăng lên mỗi năm một cách đáng kể. Đáng chú ý là hầu như các siêu thị điện máy (STĐM) chỉ tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, thậm chí có những địa bàn như Q.1, Q.3, Q.10, nhiều STĐM nằm gần nhau khiến cho việc cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Trương Thị Huyền Mơ
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zY0sfjjj9BBb9Z1xInHhvDAeoF21XN6H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page